Tuesday, July 17, 2018

มาเฟียร้ายหัวใจซ่อนรัก บทนำ

บทนำ



สังคมในปัจจุบันนี้มักเต็มไปด้วยผู้คนที่สวมหน้ากากเข้าหากัน ไม่มีใครซื่อสัตย์และจริงใจกับเราอย่างแท้จริง ถึงแม้ว่าคนๆ นั้นจะเป็นคนใกล้ชิดที่เราไว้ใจมากที่สุดก็ตาม ยิ่งในแวดวงธุรกิจด้วยแล้วก็แทบจะหาความซื่อสัตย์ไม่ได้เลย โดยเฉพาะกับคนคุ้นเคยที่คอยหาจังหวะทิ่มแทงข้างหลังอยู่ตลอดเวลา และด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เขา... ต้องลงมาจัดการสะสางปัญหาด้วยตัวเอง

 ไรอัน อาซาเอล มาเฟียหนุ่มใหญ่ลูกครึ่งไทย-อิตาลีในวัย 30 เศษๆ ซึ่งนอกจากความหล่อเหลาที่เขามีจนเกินจะเรียกว่าเพียบพร้อมแล้ว เขายังพกความโหดเหี้ยม แข็งแกร่ง และไร้ความปรานีติดตัวอยู่เสมอด้วย แต่นั่นกลับสร้างเสน่ห์ดึงดูดจากเพศตรงข้ามโดยไม่รู้ตัว เพราะนอกจากปัญหาการงานต่างๆ ที่เขาต้องสะสางแล้ว ยังจะต้องมาวุ่นวายปวดหัวกับเหล่าสาวน้อยสาวใหญ่ที่จ้องจะห้ำหั่นแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งในตัวเขา แต่... ยกเว้นเธอ

สาวน้อยน่ารักตัวเล็กๆ ที่ชื่อ ปลายฟ้า เธอทั้งดื้อรั้น เด็ดเดี่ยว และแสนพยศ เธอเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่กล้าต่อกรกับเขาทั้งด้วยวาจาและพละกำลัง แต่ที่แน่ๆ เธอคือหมากตัวสำคัญซึ่งจะนำทางให้เขาสืบสาวไปถึงหนอนตัวใหญ่ที่มันทรยศหักหลังแอบเป็นไส้ศึกให้กับศัตรูได้

มาเฟียร้ายอย่างเขาจะต้องเป็นผู้ชนะในเกมส์นี้ให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม และเธอจะต้องอยู่ภายใต้คำบัญชาของเขาตลอดไป

No comments:

Post a Comment